Tư vấn đặt tour: 0919.814.881

24/6/14

Du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

21,739,000 Đ
Thời gian: 6 ngày 5 đêm

Phương tiện: Máy bay

Khách sạn: 3 sao

Lịch khởi hành: Hàng tháng

Điểm đến: Hàn Quốc

TOUR DU LỊCH

Review: Du Lịch Hàn Quốc – Điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch trong những năm gần đây không chỉ có nổi tiếng với các điểm du lịch hấp dẫn như: Thủ đô Seul Phồn thịnh, Cung điện Changdeokgung, Cung điện Gyeongbokgung được hình thành cách đây gần ngàn năm bên cạnh đó quý khách còn được chiêm ngưỡng những hòn đảo xinh đẹp, lãng mạn được du khách gần xa ưu ái gọi tên xứ đảo thần tiên: Đảo Cheju, Đảo Nami. Ngoài ra khi nhắc đến Hàn Quốc không thể không nhắc đến công nghệ làm đẹp, và công nghệ giải trí truyền thông nổi tiếng của đất nước sứ Kim Chi này. Quý khách hãy tận hưởng vẻ đẹp nơi đây qua chương trình “Du lich Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm”.
Xem thêm bài đánh giá, cảm nhận về tour này tại đây!


CHƯƠNG TRÌNH TOUR

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH – SEOUL

Buổi tối: Trưởng Đoàn đón quý khách tại Ga Quốc Tế Sân Bay Tân Sơn Nhất giúp quý khách làm thủ tục lên máy bay khởi hành đi Du lịch Hàn Quốc lúc 22h00. Đoàn Nghỉ ngơi trên máy bay.


NGÀY 02: THỦ ĐÔ SEOUL – ĐẢO JEJU (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU.)

Buổi Sáng: Xe và HDV đón quý khách tại Sân Bay Quốc Tế Incheon. Sau đó đưa quý khách đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng.

Sau bữa điểm tâm sáng Quý khách bắt đầu cuộc hành trình Du lịch Hàn Quốc xe và HDV đưa quý khách đến điểm tham quan đầu tiên của chương trình là Cung điện Kyeongbok  đây được xem là 1 trong 5 cung điện đẹp nhất của sứ sở Kim Chi. Tiếp tục chương trình quý khách tiếp tục tham quan Dinh Tổng Thống Blue HouseCheongwadae đây là nơi ở và làm việc của đương kim Tổng Thống Hàn Quốc. đoàn tiếp tục đến với Bảo tang dân tộc Quốc Gia Hàn Quốc, là nơi duy nhất trưng bày hàng ngàn hiện vật về văn hóa dân gian cùa Hàn Quốc.




Buổi Trưa: Xe đưa đoàn về nhà hàng dùng cơm trưa. Sau bữa trưa xe đưa Đoàn ra phi trường sân bay Gimpo đáp chuyến bay trưa đi đảo Jeju – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Quốc Tế tại đây quý khách sẽ đi  tham quan Yongduan Rock (Dragon – head Rock) nổi tiếng với rặng đá đầu rồng, tham quan  con đường ma quái nơi mà khách đi du lịch Hàn Quốc sẽ có một cảm giác hết sức thú vị vì ảo giác đánh lừa chính mình khi quý khách ngồi trên chiếc xe đã tắt động cơ nhưng xe vẫn chạy lên dốc. Đoàn tiếp tục đến với Công Viên Tình Yêu nơi đây là một trong những điểm tham quan gợi sự tò mò cho du khách gần xa.

Buổi tối: Xe và HDV đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm tối sau đó về khách sạn nhận phòng  nghỉ và tự do khám phá đảo Jeju về đêm.

Lưu Trú: Khách Sạn Maxim,  New Asia hotel hoạc khách sạn tương đương.


NGÀY 03: KHÁM PHÁ ĐẢO JEJU (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Buổi Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn sau đó xe đưa đoàn đi tham quan đỉnh núi Thành Sơn Songsan Đỉnh núi lửa Seongsan đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2007. Đỉnh núi này nổi tiếng bởi nhiều loài thực vật quý hiếm, nhưng điều thực sự làm nên sự nổi tiếng chính là khung cảnh tuyệt đẹp khi ngắm mặt trời mọc. tiếp tục chương trình đoàn đến tham quan   đây cũng chính là nơi xưa kia Nàng Dea Chang Kum sau đó được dựng thành bộ phim nổi tiếng (Nàng Dea Chang Kun) theo học nghề y tại đây và đăc biệt nơi còn lưu giữ những căn nhà mái rơm truyền thống của người dân đảo Jeju.


Buổi Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa quý khách nghỉ ngơi rồi tiếp tục tham quan Suối CheonJiyeon  có ý nghĩa là “bầu trời chạm mặt đất” đoàn tiếp tục hành trình tham quan Chùa Yakcheonsa được xem là 1 ngôi chùa phật giáo trang nghiêm và đẹp nhất Châu Á. Quý khách tiếp tục di chuyển khoảng 5 phút để đến với Bãi cột đá Jussang Cheolli được kết tạo từ ngàn năm nay từ những trận núi lửa tạo thành hình độc đáo, hấp dẫn. tham quan xong xe đưa quý khách về với khu phố Tapdong khu phố nhộn nhịp nhất của đảo Jeju.

Buổi tối: Quý Khách tới nhà hàng dùng bữa tối, tự do dạo phố ngắm cảnh vê đêm
Lưu Trú: Khách Sạn Maxim,  New Asia hotel hoạc khách sạn tương đương.


NGÀY 04: ĐẢO JEJU – THỦ ĐÔ SEOUL – EVERLAND (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Buổi Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn sau đó ra sân bay Gimpo lên máy bay trở về Thủ Đô Seoul.

Đến Seoul xe đua quý khách đến Tham quan Công viên giải trí Everland – 1 trong 10 công viên giải trí lớn nhất thế giới, là khu Disneyland của Hàn Quốc. Tại đây quý khách sẽ trải nghiệm cách làm bánh ngọt, Đi du thuyền trên sông Hàn, Xem hài kịch Kim Tak Gu Show.

Buổi tối: Quý Khách tới nhà hàng dùng bữa tối, tự do dạo phố, khám phá thủ Đô Seoul về đêm.
Lưu Trú: Khách Sạn Yoido, Noblesse hotel hoạc khách sạn tiêu chuẩn tương đương


NGÀY 05: THỦ ĐÔ SEOUL – ĐẢO NAMI (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU.)

Buổi Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn sau đó khởi hành tham quần đảo Nami với Những hàng cây ngân hạnh cổ thụ chạy dài thẳng tắp đã xuất hiện bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông” nổi tiếng từ đó khiến đảo Nami trở nên vô cùng nổi tiếng khắp Châu Á.

Buổi Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng sau đó xe đưa quý khách đi tham quan và mua sắm tại các trung tâm nổi tiếng như: Trung tâm nhân sâm, Cửa hàng mỹ phẩm, Chợ Dongdaemun.

Buổi tối: Quý Khách tới nhà hàng dùng bữa tối, tự do dạo phố, khám phá thủ Đô Seoul về đêm.
Lưu Trú: Khách Sạn Yoido, Noblesse hotel hoạc khách sạn tiêu chuẩn tương đương


NGÀY 06: THỦ ĐÔ SEOUL – TP. HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG, TRƯA)

Buổi Sáng: Quý khách ăn sáng sau đó làm thủ tục trả phòng xe đưa quý khách đến với làng văn hóa Hanok Namsangol là một quần thể các ngôi làng, nơi bảo tồn được rất nhiều nhà cổ, mang lối kiến trúc truyền thống của người Hàn Quốc. Và làng Hanok Namsangol ngày nay là một trong những làng Hanok đẹp và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Quý khách tiếp tục tham quan Quảng trường Gwanghwamun đây là quảng trường đẹp nhất tại Thủ Đô Seoul với bức tượng của Vua Sejong, Tướng quân Lee Sun Shin và đài phun nước.

Buổi Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó đi tham quan và mua sắm tại Siêu Thị Miễn Thuế và trung tâm thực phẩm hỗ trợ gan nổi tiếng Hàn Quốc.


Buổi tối: Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Quốc Tế Incheon giúp quý khách làm thủ tục khởi hành đáp chuyến bay về Việt Nam. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất kết thúc chuyến tham quan “Du Lịch Hàn Quốc 6 Ngày 5 Đêm”.

THÔNG TIN TOUR
GIÁ VÉ BAO GỒM:
  • Vé máy bay khứ hồi : SGN – SEOUL – SGN
  • Vé máy bay nội đia: SEOUL – JEJU – SEOUL
  • Thuế an ninh, xăng dầu hàng không và thuế phi trường.
  • Visa Hàn Quốc, Phí dịch thuật hồ sơ sang Tiếng Anh.
  • Khách sạn 3 Sao tiêu chuẩn phòng đôi. Phòng ba sẽ được bố trí nếu số lượng khách lẻ.
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Xe đưa đón tham quan theo chương trình.
  • Phí tham quan theo chương trình
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt theo chương trình.
  • Quà tặng: Bao da hộ chiếu, Nón, Ba lô du lịch.
  • Nước suối: 02 chai/người/ngày.
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế.
GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM:
  • Hộ chiếu: còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.
  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
  • Phụ phí phòng đơn 4.900.000 đ (nếu có).
  • Các chi phí không được đề cập trong mục bao gồm.
  • Bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và tài xế địa phương (5USD/khách/ngày).
GHI CHÚ:
  • Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.
  • Giá tour dựa trên số lượng khách tối thiểu là 15 khách. Trong trường hợp số lượng khách khởi hành dười 15 khách Công ty và khách hàng sẽ thỏa thuận lại giá tour để khởi hành.
GIÁ VÉ TRẺ EM:
  • Dưới 2 tuổi: đóng 2,5 triệu tiền vé máy bay
  • Từ 2 – 12 tuổi: 75% giá tour (ngủ chung với Cha Mẹ), 90% giá tour nếu ngủ riêng
  • Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn nhưng tổng số điểm tham quan không thay đổi.
  • Hàng không sử dụng : Asiana Airlines, Vietnamairlines hoặc Korea Airlines (hoặc tương đương).
  • Công ty được quyền thay nhiều hãng hàng không khác nhau tiện nhất cho chuyến đi
  • Trong trường hợp Quý khách bị từ chối visa, Qúy khách sẽ chịu chi phí 70 usd phí visa, phí dịch thuật, thư mời và phí khác.
  • Nếu khách tách đoàn vì việc cá nhân phụ thu 100 usd/người/ngày (200 usd/người/2 ngày)
QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:
  • Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành chậm nhất là 2 tuần.
  • Đóng tiền đặt cọc tour 10.000.000 đ/khách ngay khi ký hợp đồng
  • Công Ty hướng dẫn thủ tục Visa, cách điền các mẫu đơn Visa, đăng ký ngày phỏng vấn, tư vấn sắp xếp hồ sơ và cung cấp thư mời, nộp hồ sơ xin visa.
ĐIỀU KIỆN HỦY VÉ:
  • Trước ngày khởi hành 7 ngày: 10% vé
  • Trước ngày khởi hành 5 ngày: 30% vé
  • Trước ngày khởi hành 3 ngày: 50% vé
  • Trước ngày khởi hành 2 ngày: 100% vé

Chọn tour

Tour du lịch có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ: 8/10 Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
Copyright © 2012. Tour du lịch hành hương - All Rights Reserved. By Sa Huynh Travel
Design by Vịnh Nguyễn
Cơ quan chủ quản: Du lịch Sa Huỳnh
Đơn vị thực hiện Hành Hương Info
Proudly powered by Google